Header Ads Widget

Tips chọn quà và những món quà giáng sinh cho bạn gái (Mới 2022)

Noel tặng quà gì cho bạn gái là vấn đề khiến cánh mày râu lại đau đầu, mỗi khi mùa Giáng Sinh về. Tặng quà giáng sinh cho bạn gái như thế nào để làm nàng bất ngờ và thêm yêu mình hơn đây! Mỗi cô gái là một thế giới huyền bí cần phải khám phá, thật không dễ dàng để biết nàng thích gì, cũng như làm sao để trao tặng món quà một cách ấn tượng nhất nhân dịp lễ đặc biệt trong năm này. Và có lẽ, đây sẽ là bài viết dành riêng cho những chàng trai đang rối bời vì không biết chọn quà gì cho người thương khi Noel đã cận kề. 

1. Làm sao để chọn được quà tặng Noel theo ý nàng?

Để nói về những món quà ngày Noel, thật dễ dàng bởi giờ đây những món quà cho phái đẹp đa dạng, phong phú hơn trước kia rất nhiều. Hoa, đồ lưu niệm hay trang sức, vv…có thể được xem là những thứ mà con gái thích nhất. Ấy thế nhưng, mỗi cô nàng “đỏng đảnh” của chúng ta lại có một sở thích riêng và không phải ai cũng thích được nhận những món quà hiển hiện dễ đoán như thế. Đoán được tâm tư một cô gái thích gì, nhất là khi bạn mới bắt đầu tán tỉnh cô ấy, không hề dễ chút nào. Vậy làm sao để chọn được quà Noel theo ý nàng?

2. Bí quyết chọn quà Noel cho bạn gái

2.1. Quà Noel cho bạn gái mới quen

Dường như các chàng trai của chúng ta phải cần một thời gian tìm hiểu mới có thể biết người bạn gái thích gì, là món quà thiết thực hay là những món đồ lãng mạn. Vậy, đối với người bạn gái mới quen, chưa có dịp tiếp xúc để hiểu nhau thì noel tặng quà gì cho bạn gái mới là tinh tế nhất.

Trong trường hợp này, bạn trai thực sự không nên chọn những món đồ đắt tiền như vòng vàng hay nhẫn mà chỉ nên chọn những món quà thiên về mặt tinh thần. Ví dụ như là một bó hoa sáp, một con gấu bông nhỏ hoặc nếu là những tấm thiệp Noel handmade tự làm lại càng thể hiện được sự trân quý cũng như tình cảm của người con trai.

2.2. Quà Noel cho bạn gái lâu năm

Khi đã có một khoảng thời gian dài bên nhau, có lẽ chàng cũng đã hiểu được sở thích, mong muốn của nàng là gì rồi đúng không. Khi đã có ý định tiến tới xa hơn với người thương, bạn có thể chọn quà mà cô nàng thích nhất. Những món quà có giá trị thiết thực trong mối quan hệ này sẽ rất là cần thiết, hãy tặng nàng một chiếc nhẫn, lắc vòng hoặc là nước hoa. Còn nếu bạn đã sẵn sàng cho một đám cưới trong mơ, hãy sẵn sàng cho một màn cầu hôn lãng mạn ngay trong đêm Giáng Sinh . Cô gái của bạn chắn rằng sẽ vỡ òa vì hạnh phúc. 

2.3. Quà Noel cho vợ

Nhân chủ đề Noel tặng quà gì cho bạn gái, một điểm xuyết nhỏ mà Yeutre.vn không muốn bỏ qua đó là đề cập cả phần nam giới tặng quà cho vợ của mình. Phái mạnh đừng nghĩ rằng một người phụ nữ đã có chồng thì không cần thiết đến quà Noel hay bạn không cần phải tặng cho người bạn đời của mình. Những mẹ bỉm sữa vẫn luôn muốn có một điều gì đó thật lãng mạn như thời còn đang yêu đương hẹn hò. Vậy Noel tặng quà gì cho vợ - những món quà càng thiết thực lại càng có ý nghĩa to lớn. Và những món quà cần và các nàng đa phần đều thích có thể là chiếc túi xách, giày dép, kem dưỡng da hay là son môi. Đây là những gợi ý không thể nào tuyệt vời hơn và dễ chọn lựa cho các anh. 

3. Những gợi ý dễ chọn lựa và cũng dễ hợp ý các nàng nhất

3.1. Nước hoa

Một chút mùi hương vương vấn trên tóc sẽ tạo nên vẻ quyến rũ riêng cho phái đẹp. Nếu vẫn chưa biết ý nàng thích mùi nào, các chàng trai của chúng ta có thể nhờ các chuyên viên cửa hàng tư vấn để chọn ra một mùi mà bạn cho rằng, nàng sẽ thích mùi ấy. Tùy theo khả năng tài chính của bạn, bạn có thể chọn lựa sao cho vừa túi tiền của mình vì nước hoa cũng có nhiều dung tích khác nhau nên giá cũng rất đa dạng, sẽ không làm khó bạn.  

3.2 Đồ len

Để một nửa của mình luôn ấm áp mỗi phút giây cũng như có một sức khỏe thật tốt, đồ len cũng là một gợi ý không tồi để làm quà tặng trong dịp Noel này. Bạn có thể tự lựa nếu đã biết nàng hay mặc size, kiểu cách như thế nào. Còn nếu chưa thực sự tự tin về thời trang, bạn có thể cùng nàng đến cửa tiệm để có thể tư vấn được món đồ mà nàng mặc đẹp nhất. 

3.3. Khung ảnh

Nếu bạn trai muốn thể hiện sự chân thành cũng như muốn dành cho nàng một bất ngờ, hãy thử thiết kế một khung ảnh để tặng cô ấy vào lễ giáng sinh. Đây thực sự là một món quà tràn đầy ý nghĩa, khung ảnh sẽ là những khoảnh khắc đẹp nhất trong hành trình tình yêu của hai bạn. Đâu cần là những món quà vật chất, chỉ cần chàng tâm lý và hiểu rằng tình cảm mới là quan trọng là đủ rồi. 

3.4. Kem dưỡng ẩm

Noel là một ngày lễ rơi vào những ngày mùa đông, làn da của chúng ta rất dễ bị nhạy cảm. Đặc biệt, đối với con gái thì da lại dễ bị nhạy cảm, sần sùi thô tháp mỗi đợt gió mùa về. Hiểu được sự lo lắng này, các chàng trai có thể mua cho bạn gái của một một hũ kem dưỡng, có thể là face hoặc là body. Để làm nàng vui, bạn có thể đưa nàng đến một cửa hàng để tự chọn lấy dòng sản phẩm ưng ý nhất hay dòng sản phẩm nàng đang dùng. Biết đâu nàng cũng đang có ý định mua chúng nhưng lại chưa có dịp hay chưa kịp mua thì sao. Sự tinh ý của chàng ngay lúc này như thế hẳn sẽ làm cho nàng cảm thấy được yêu thương và quan tâm nhất.  

3.2. Gấu bông

Gấu bông là một món quà thích hợp để bạn tặng người ấy nếu cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu, làm quen với nhau. Lúc mới yêu, ai mà chẳng thích một chút lãng mạn và ngọt ngào nhỉ. Những chú gấu bông hoặc là gối ôm hình trái tim sẽ làm nàng ấy thổn thức và nhớ bạn da diết mỗi phút mỗi giây đấy. Nếu bạn đang là sinh viên hoặc mới đi làm thì gấu bông sẽ một món quà bình dân mà vẫn chứa đầy sự chân thành của bạn. 

(Xem thêm: Handmade giáng sinh)

Với những gợi ý và 5 món quà cụ thể, điển hình trên, hy vọng rằng những chàng trai sẽ biết nên tặng gì cho bạn gái của mình, để cô ấy cảm thấy hạnh phúc nhất. Những ngày lạnh đang tràn về rồi và chỉ còn vài tuần nữa là đến Giáng Sinh, gửi đến đôi bạn lời chúc một mùa Noel thật ấm áp và đong đầy yêu thương như món quà ý nghĩa trao gửi nhé!