Header Ads Widget

Rexroth có bao nhiêu nhóm sản phẩm? Đâu là sản phẩm nổi bật nhất?

Thương hiệu Rexroth là một trong những nhà cung cấp các thiết bị thủy lực hàng đầu trên thị trường. Tuy nhiên, ngoài những dòng sản phẩm này, thì thương hiệu còn có dòng sản phẩm khác ở lĩnh vực truyền động và điều khiển. Để tìm hiểu về những nhóm sản phẩm đến từ thương hiệu này và đâu là sản phẩm nổi bật nhất, mọi người hãy tìm hiểu qua thông tin sau.

Rexroth chuyên cung cấp các sản phẩm về công nghệ truyền động & điều khiển

Rexroth có bao nhiêu nhóm sản phẩm

Trải qua một thời gian hình thành và phát triển lâu dài, thương hiệu Rexroth đã và đang cung cấp trên thị trường rất nhiều dòng sản phẩm. Đa phần, các nhóm sản phẩm của thương hiệu này, đều tập trung vào lĩnh vực công nghệ truyền động và điều khiển.

 

Các nhóm sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng

Có rất nhiều nhóm sản phẩm được phát triển bởi Rexroth. Hiện tại, thương hiệu này mang đến với 9 nhóm sản phẩm khác nhau. Mỗi một nhóm sản phẩm đều có những thiết bị theo từng dòng riêng biệt, đáp ứng cho các nhu cầu thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.

Những nhóm sản phẩm đang được cung cấp bởi Rexroth bao gồm:

- Nhóm sản phẩm công nghệ lắp ráp.

- Nhóm sản phẩm thuộc công nghệ truyền động và điều khiển điện.

- Nhóm sản phẩm công nghệ truyền động bánh răng.

- Nhóm sản phẩm thiết bị thủy lực công nghiệp.

(Xem thêm: Gia công bánh răng)

- Nhóm sản phẩm công nghệ truyền động tịnh tiến.

- Nhóm sản phẩm thiết bị thủy lực cơ giới.

- Nhóm sản phẩm công nghệ khuôn đúc.

- Nhóm sản phẩm công nghệ hàn.

- Nhóm sản phẩm công nghệ siết.

Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của Rexroth

 

Các thiết bị thủy lực của Rexroth nổi bật hàng đầu ở thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất Rexroth đem đến rất nhiều nhóm sản phẩm khác nhau, trong lĩnh vực công nghệ truyền động và điều khiển. Tại mỗi thị trường, thương hiệu này sẽ có những dòng sản phẩm nổi bật khác nhau, tùy thuộc vào từng nhu cầu ở mỗi thị trường.

Đối với thị trường Việt Nam, nhóm sản phẩm về thiết bị thủy lực luôn đứng đầu trên thị trường. Bởi độ uy tín, cùng với chất lượng và các công nghệ tiên tiến được áp dụng trong từng sản phẩm, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Với các hệ thống thủy lực, sản phẩm về bơm thủy lực, bộ lọc dầu, van, motor thủy lực, xi lanh, bình tích áp, cảm biến áp suất… được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng thế giới, cũng như mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Nên các sản phẩm này được hầu hết người tiêu dùng ở Việt Nam đánh giá cao.

Mỗi một sản phẩm thủy lực của Rexroth có các đặc điểm riêng, nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng theo từng mục đích và nhu cầu sử dụng. Hiện tại, các thiết bị này đang được phân phối chính hãng tại Hydro–Tek Việt Nam.