Header Ads Widget

Đất nền Nhơn Đức - Cơ hội sinh lời hấp dẫn dành riêng cho các nhà đầu tư thông minh

Trong thời gian gần đây, thị trường BĐS hiện đang trở nên sôi sục hơn bao giờ hết với làn sóng cực hot tại đất nền Nhơn Đức. Nơi đây hiện được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao là một trong những nơi sở hữu vị trí “ngọc ngà” với tiềm năng sinh lợi rất khủng trong tương lai. Nếu bạn đang quan tâm và muốn hiểu rõ hơn về đất nền Nhơn Đức, mời các nhà đầu tư hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết ngay dưới đây nhé!

1. Đất nền Nhơn Đức - Vị trí hoàn hảo được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao

Bất cứ mọi vấn đề nào tạo nên làn sóng mạnh mẽ cũng đều có lý do của nó. Vì thế, đất nền Nhơn Đức hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu cũng đều có cái lý của nó. Cụ thể, xã Nhơn nằm ở phía Tây Nam của huyện Nhà Bè với diện tích khoảng 1452,32 ha và cách trung tâm TP HCM khoảng 15km. Dù có khoảng cách không gần nhưng với hệ thống giao thông vận tải thuận tiện nơi đây thì cư dân chỉ mất khoản từ 20 phút di chuyển là có thể dễ dàng đến các khu vực lân cận trong thành phố một cách dễ dàng.

Trên thực tế, mặc dù Nhơn Đức có diện tích không quá lớn nhưng tầm ảnh hưởng của nó đến với thị trường BĐS là không hề nhỏ. bởi hiện tại, vị trí này đang xuất hiện rất nhiều dự án đầy tiềm năng như: dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức, Dự án biệt thự ZeitGeist Nhà Bè, dự án khu dân cư The Star Village,... 

Đất nền Nhơn Đức - Vị trí hoàn hảo được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao

Không chỉ thế, những mảnh đất nền “màu mỡ” tại Nhơn Đức còn là nên giao thoa kinh tế, thương mại, dịch vụ khá thuận tiện khi sở hữu vị thế gần cảng Hiệp Phước Nhà Bè. Vì thế, có thể thấy vị trí tại xã Nhơn Đức - Nhà Bè chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa đường bộ và đường biển. Từ đó mang đến nhiều tăng phát triển cho các nhà đầu tư cũng như cư dân tương lai tại nơi đây.

2. 5  lý do tuyệt vời khiến các nhà đầu tư nên lựa chọn đất nền Nhơn Đức

Đất nền Nhơn Đức luôn được đánh giá cao là kênh đầu tư tiềm năng bởi 5 lý do sau:

·   Nhơn Đức sở hữu không khí trong lành, mát mẻ,...Đây chính an cư lý tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, muốn bảo vệ sức khỏe gia đình và rời xa chốn đô thị tấp nập, bộn bề của cuộc sống.

·   Giáo dục luôn mục tiêu hàng đầu được chính phủ quan tâm và xây dựng tại nơi đây. Cụ thể, hai trường ĐH bao gồm ĐH Tài Nguyên và Môi Trường; ĐH Sư Phạm Thể Dục Thể Thao cùng nhiều trường trung cấp khác đã và đang phát triển, xây dựng tại khu đất nền Nhơn Đức. 

5 lý do tuyệt vời khiến các nhà đầu tư nên lựa chọn đất nền Nhơn Đức

·  Tính đến thời điểm hiện tại, Nhơn Đức hiện đang phát triển với rất nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch có quy mô xây dựng lớn như: tuyến đường Nguyễn hữu Thọ, tuyến đường Lê Văn Lương, dự án hầm chui được triển khai tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ,...

·  Tại khu dân cư 28ha Nhơn Đức, sẽ có rất nhiều tiện ích phục vụ mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại của cư dân như: công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, phòng tập gym, yoga,...

·  Mặc dù đang là một trong những nơi tiềm năng nhất TP HCM nhưng giá đất nền Nhơn Đức vẫn còn khá rẻ. Vì thế, đây chính là cơ hội tuyệt vời đề các nhà đầu tư có thể sinh lợi nhuận khổng lồ trên con đường kinh doanh BĐS của mình.

Với những thông tin trên, đất nền Nhơn Đức chính là nơi đáng sống nhất hiện nay tại Sài Gòn. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một địa chỉ môi giới uy tín, chất lượng thì hãy truy cập ngay website nhé! Đến đây bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ vì mọi thông tin đều được cam kết chính xác 100%. Địa Ốc Nhà Bè hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trên con đường kinh doanh BĐS và làm giàu của mình. Cảm ơn sự quan tâm và theo dõi của mọi người!