Header Ads Widget

5 Dự án căn hộ ở Quảng Ninh Hot nhất nên đầu tư ngay

5 Dự án căn hộ ở Quảng Ninh cực kỳ HOT đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Hãy xem ngay các dự án này và lựa chọn slot đầu tư cho dòng tiền nhàn rỗi.

5 dự án căn hộ ở Quảng Ninh được Nhà đất Mono cập nhật giúp quý khách cùng các nhà đầu tư có thêm lựa chọn sáng suốt. Đây là những dự án mới đang HOT và được quan tâm. Cùng Nhà đất Mono tìm hiểu xem đó là những dự án nào ngay nhé.

No1: Dự Án Căn Hộ Condotel Eastin Phát Linh

Condotel Eastin Phát Linh là một trong 5 dự án căn hộ ở Quảng Ninh được đánh giá cao. Nhờ hệ thống tiện ích nổi bật và vị trí đắc địa, dự án này hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư đắt giá. Dự án tọa lạc tại Đại lộ Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

(Xem thêm: giá bán ống nhựa PPR tại Hà Nội)

Dự án được xây dựng với tổng diện tích sàn xây dựng là 29.913m2, cao 25 tầng và triển khai bởi Công ty cổ phần đầu tư Tân Hoa Lư. Hiện dự án đang được bán với mức giá 42 triệu/m2. Các căn hộ có diện tích từ 31 – 112.5m2 phù hợp với nhu cầu của các khách hàng và nhà đầu tư.

Condotel Eastin Phát Linh

No2: Căn hộ Condotel Citadines Hạ Long

Là 1 trong 5 dự án căn hộ ở Quảng Ninh Hot nhất hiện tại, dự án Condotel Citadines Hạ Long nằm trong KĐT Hạ Long Marina thuộc Bãi Cháy, Hạ Long. Dự án này nằm tại vị trí đắc địa ở Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long. Bởi thế Condotel Citadines Hạ Long hưởng trọn được tầm view hồ. Không chỉ vậy, dự án còn được hưởng lợi từ vị trí với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp 5 sao. Diện tích căn hộ đa dạng từ 38 – 100m2 phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Condotel Citadines Hạ Long

No3: Dự án căn hộ chung cư đồi T5

Dự án này được chủ đầu tư thiết kế ấn tượng với địa thế phong thủy kết hợp với vị trí vàng chiến lược tại Cột 5, Phường Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Đây được xem là 1 trong 5 dự án căn hộ ở Quảng Ninh HOT không chỉ về vị trí mà còn về giá bán.

Xem thêm: The Sapphire Residence Quảng Ninh

Dự án với tổng diện tích triển khai 13.113.08m2, cao 9 tầng và có 128 căn. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 56 – 76m2. Mức giá căn hộ từ 1.03 tỷ đồng nên khá hợp lý và phù hợp với nhu cầu lựa chọn của nhiều người.

Dự án căn hộ chung cư đồi T5

No4: Dự án chung cư Ánh Dương

Dự án này nằm tại Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là 1 trong 5 dự án căn hộ được nhiều chủ đầu tư quan tâm lựa chọn. Dự án căn hộ này cũng nằm trong KĐT Hạ Long Marina với quy hoạch đồng bộ, bài bản và đẹp mắt. Dự án sở hữu vị trí đắc địa nên mang lại sự thuận lợi về giao thông cũng như cả về hệ thống tiện ích.

Dự án chung cư Ánh Dương

No5: Dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long

Dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long cũng là 1 trong 5 dự án căn hộ ở Quảng Ninh HOT được đánh giá cao về vị trí tại Phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, Quảng Ninh. Dự án này có thể đáp ứng nhu cầu đầu tư của khách hàng nhờ vị trí chiến lược thuận lợi. Không chỉ phù hợp để ở mà còn phù hợp để kinh doanh. Các căn hộ có diện tích từ 61.02 – 105.42m2 và được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Đặc biệt dự án này còn tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ giá bán chỉ từ 17.3 triệu/m2.

Dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long

Với 5 dự án căn hộ ở Quảng Ninh được Nhà đất Mono giới thiệu sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Các dự án được đánh giá cao không chỉ về vị trí mà giá bán cũng cực kỳ phải chăng. Nếu anh chị và quý bạn đọc muốn tìm nhiều dự án hơn nữa tại Quảng Ninh nói riêng và các dự án trên toàn quốc nói chung có thể tham khảo tại website nhadatmono.com để lựa chọn phù hợp.

Thông tin liên hệ Nhà Đất Mono

      Hotline: 0972 219 297

      Website: https://nhadatmono.com/

      Email:nhadatmono@gmail.com

Địa chỉ: Tòa nhà Sun Wah Tower số 115 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM