Header Ads Widget

Dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

 


-  Tên dự án: Chung cư Vinhomes Metropolis – Vinhomes Liễu Giai

-  Địa chỉ : 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

-  Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

-  Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Sao Việt – Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và đầu từ DTH

-  Nhà thầu xây dựng: Delta – Đơn vị xây dựng dân dụng và công nghiệp.

-  Quy mô dự án: Diện tích đất dự án hơn 3ha

-  Tổ hợp dự án: Căn hộ cao cấp – Tổ hợp văn phòng – Trung tâm thương mại

-  Diện tích xây dựng :  6.134 m2

-  Mật độ xây dựng: 54%

-  Diện tích sàn xây dựng : 91.686 m2

-  Số lượng căn hộ : 1500 căn hộ

-  Mật độ căn hộ/sàn: 13 căn hộ/sàn

-  Mật độ thang máy: 10 thang máy

Tọa lạc tại tâm điểm vàng của thành phố, tổ hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis là niềm kiêu hãnh của giới tinh hoa Hà Thành nhờ vị trí độc tôn và thiết kế đẳng cấp.

Là dự án trọng điểm của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes (một thành viên của tập đoàn Vingroup), dự án Vinhomes Metropolis đã tạo nên cơn sốt trên thị trường địa ốc vào năm 2016 khi chính thức mở bán. Cho đến nay, khu phức hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ đẳng cấp này vẫn duy trì được vị thế tiên phong của mình ở phân khúc bất động sản hạng sang. 

Vinhomes Metropolis Liễu Giai được đánh giá là viên ngọc sáng giá của thủ đô khi được quy hoạch tại mảnh đất “vàng” với khả năng siêu kết nối đến các điểm trọng yếu trên khắp địa bàn thành phố.

Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí đắt giá, hiếm dự án nào có được khi vừa sở hữu hệ thống giao thông toàn diện, vừa hưởng trọn cảnh quan đặc sắc của trung tâm thủ đô. 

Cụ thể, vị trí của Vinhomes Metropolis là điểm giao nhau giữa 3 quận: Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa, ôm trọn đường Kim Mã và Liễu Giai - 2 cung đường đẹp nhất của Hà Nội. Từ Vinhomes Metropolis, cư dân chỉ mất 5 - 30 phút đi xe để đến những tụ điểm quan trọng của thành phố như khu vực phố cổ, công viên Thủ Lệ, quảng trường Ba Đình, sân bay Quốc tế Nội Bài, v.v…

Ngoài ra, với những người thường xuyên phải đi liên tỉnh, nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp nhất để sinh sống và làm việc khi dễ dàng kết nối với hàng loạt các tuyến quốc lộ 1A, 1B, vành đai 3 ở phía Đông và phía Tây thành phố. 

Mặt khác, vị trí Vinhomes Metropolis còn được đánh giá rất cao khi nằm tại tứ giác hồ nổi tiếng là hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh, mở ra tầm nhìn 360 độ trực diện, độc đáo bậc nhất. 

Trong tương lai, Vinhomes Metropolis sẽ có thêm 1 lợi thế cạnh tranh tuyệt đối khi là dự án bất động sản cao cấp kết nối thẳng với ga ngầm S9 của tuyến đường sắt số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), nằm trong quy hoạch thành phố giai đoạn 2030 - 2050. 

(Xem thêm: 92lottery)

Sự xuất hiện của tuyến metro ngầm này không chỉ khiến việc đi lại của cư dân thuận tiện hơn mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản của các dự án ở khu vực này nói chung và Vinhomes Metropolis nói riêng.

Có thể thấy, với vị trí ưu việt, hưởng lợi từ hạ tầng tiện ích cảnh quan của thành phố, Vinhomes Metropolis xứng đáng là nơi khẳng định phong cách sống thời thượng, đẳng cấp của giới tinh hoa, tri thức thủ đô. 

Mặt bằng quy hoạch Vinhomes Metropolis có tổng cộng 1571 căn hộ hiện đại từ 1 - 4 phòng ngủ, 5 căn penthouse và 11 căn biệt thự sky villa được phân bố tại 3 tòa căn hộ M1, M2 và M3.

Các căn hộ Vinhomes Metropolis có diện tích dao động từ 49.78 – 499.9 m2, được phân loại thành các mô hình từ 1 đến 4 phòng ngủ, penthouse, sky villa. Được định vị là dòng sản phẩm Vinhomes Diamond cao cấp nhất của thương hiệu Vinhomes, toàn bộ mặt ngoài các căn hộ được thiết kế bằng kính Low – E chạm sàn, ôm trọn quang cảnh hồ Tây và trung tâm thành phố vào trong tầm mắt.

Ngoài ra, các căn hộ Vinhomes Metropolis đều sở hữu thiết kế mở, tối đa hoá khả năng đón sáng và gió, đảm bảo được bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu trong căn nhà. Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ có những ưu điểm vượt trội như sau:

100% căn hộ đều được trang bị nội thất liền tường sang trọng, bồn tắm nằm cùng các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Duravit và Hansgrohe của Đức

Điều hòa trung tâm 2 chiều tiết kiệm điện năng

Sử dụng kính hộp Low - E cao cấp, mang đến tầm nhìn panorama toàn diện, đồng thời, cân bằng nhiệt độ, chống tia UV và giảm tải mức tiêu thụ điện năng của các hộ gia đình. 

Vinhomes Metropolis - Penthouse và Skyvillas

Ngoài các căn hộ Vinhomes Diamond sang trọng, Vinhomes Metropolis còn được quy hoạch với 5 căn penthouse tại tòa M1 cùng 11 căn sky villa tại M2 và M3. 

Cả 2 loại hình này đều có diện tích rất lớn, không gian sống thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh đó, tọa lạc trên tầng cao nhất của các toà nhà, chủ nhân tinh hoa của loại hình bất động sản đẳng cấp này được hưởng trọn tầm nhìn đắt giá cùng trải nghiệm sống đắt giá hiếm có ngay trong lòng thủ đô. 

Khác với penthouse, sky villa (biệt thự trên không) ghi điểm tuyệt đối với giới thượng lưu khi sở hữu những tiện ích riêng như sân vườn hay bể bơi trong nhà chuẩn phong cách nghỉ dưỡng 5 sao. Hơn nữa, với mô hình duplex ,11 căn sky villa đều được trang bị cửa kính hộp low-E thông tầng cao tới 7m, mở ra tầm nhìn toàn cảnh trung tâm Hà Nội.  

Năm 2017, Vinhomes Metropolis Liễu Giai tham gia giải thưởng bất động sản Quốc tế - International Property Awards 2017 tại Anh Quốc và được vinh danh ở hạng mục “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương”. Giải thưởng quốc tế danh giá này là minh chứng rõ nét nhất về đẳng cấp của dự án bất động sản tọa lạc tại “trái tim” quận Ba Đình. 

Bên cạnh thiết kế thông minh và sang trọng của các tòa căn hộ, chuỗi tiện ích Vinhomes Metropolis cũng là yếu tố tạo nên sức hút vượt trội của dự án. Vinhomes Metropolis thừa hưởng các dịch vụ cao cấp từ trung tâm thương mại Vincom Center, trường liên cấp Vinschool và bộ máy vận hành uy tín Vinhomes.

Trung tâm thương mại Vincom Center - Vinhomes Metropolis

Với tổng diện tích lên tới 38.000m2, Vincom Center Metropolis quy tụ hàng loạt các gian hàng đa dạng lĩnh vực từ thời trang, mỹ phẩm cho đến ẩm thực, giải trí, tạo nên hệ sinh thái “all in one" toàn diện cho cộng đồng cư dân thành đạt của thủ đô. 

Tại Vincom Center Liễu Giai, khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như Nike, Adidas, Aldo, Levi's… hay thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới tại nhà hàng San Fu Lou, nhà hàng El Gaucho, Holy Crab,... Ngoài ra, rạp chiếu phim CGV cùng khu trò chơi Timezone tại Vincom Center cũng là những địa điểm được đông đảo hộ gia đình ghé thăm vào mỗi cuối tuần.

(Hưng Lộc Phát Land: Dự án Mũi Né Summerland)

Chính thức khai trương vào cuối năm 2018, Vincom Metropolis đã đang và sẽ tiếp tục là tụ điểm giải trí hàng đầu cho không chỉ các chủ nhân căn hộ tại Vinhomes Metropolis mà còn của cộng đồng cư dân sinh sống và làm việc ở Hà Nội. 

Trường học Vinschool Liễu Giai

Nằm trong khuôn viên Vinhomes Metropolis, trường học quốc tế Vinschool bao gồm 4 bậc học, từ mầm non đến trung học phổ thông là cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, mọi tiêu chí về chương trình học, cơ sở hạ tầng cùng đội ngũ giáo viên đều được xây dựng, đầu tư và lựa chọn bài bản, nhằm đem lại một môi trường phát triển tinh hoa, toàn diện cho học sinh. 

Bên cạnh đó, lợi thế nhà gần trường sẽ giúp các gia đình giảm bớt được nỗi lo đưa đón con đi học. Đồng thời, việc tự đến trường cùng bạn bè tạo cơ hội rèn luyện tính tự lập, tự chủ cho các cư dân nhí của Vinhomes Metropolis từ sớm. 

Hệ thống vận hành 5 sao Vinhomes

Để mang đến không gian sống đẳng cấp và thời thượng bậc nhất tại Vinhomes Metropolis, dịch vụ quản lý vận hành uy tín Vinhomes có đóng góp rất quan trọng. 

Nhằm đảm bảo yếu tố an toàn cho cư dân các tòa nhà, Vinhomes đã trang bị hệ thống báo khói, báo cháy tự động tại các hàng lang. Mặt khác, nơi đây còn được lắp đặt hệ thống an ninh tiên tiến hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24. Ngoài ra, nhân viên lễ tân cũng rất lịch sự và thân thiện, mang đến sự thoải mái tối đa cho cư dân khi cần hỗ trợ bất kì việc gì trong sinh hoạt hàng ngày. 

Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại một cuộc sống chất lượng hàng đầu cho cộng đồng cư dân tinh anh, hệ sinh thái tiện ích công cộng bao gồm bể bơi, thư viện, sân chơi trẻ em, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt là khu vườn nổi trên nóc khối đế 3 tòa căn hộ được quy hoạch rất đồng bộ và đạt tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, sang trọng. 

Sở hữu những căn hộ đẳng cấp, thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích nội ngoại khu toàn diện, Vinhomes Metropolis đã chứng minh được vị thế bản thân trên thị trường trong nước và quốc tế. Cư dân Vinhomes Metropolis không chỉ đơn thuần là sinh sống tại một căn nhà hiện đại, thời thượng mà còn chính thức bước chân vào cộng đồng tri thức, tinh hoa và thành đạt của thủ đô. 

DuAnChungCu.com