Header Ads Widget

Dự án chung cư Goldseason Nguyễn Tuân

Dự án GoldSeason toạ lạc tại vị trí trung tâm quận nội thành Thanh Xuân, nơi tâm điểm những trục đường huyết mạch của TP. Hà Nội thực sự là một “mùa vàng” phồn thịnh, hiện đại, cá tính và sang trọng - một biểu tượng cho cuộc sống thịnh vượng hội tụ đầy đủ những giá trị tinh hoa

THÔNG TIN TỔNG QUAN

Diện tích căn hộ Goldseason hợp lý và linh hoạt từ 60-106m2 với phong cách thiết kế và xây dựng giữa hiện đại và truyền thống tạo nên một TNR Goldseason khác biệt. Chắc hẳn không một ai có thể từ chối được sức hút tuyệt vời của ban công đầy nắng, gió tự nhiên cùng với nội thất sang trọng mang một vẻ quý phái thơ mộng, nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

- Tên dự án: Goldseason 47 Nguyễn Tuân

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ

- Vị trí dự án: Số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

- Đơn vị thi công: Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình

- Đơn vị phân phối, quản lý và phát triển: Công ty Cổ phần Bất động sản TNR Holding Việt Nam

- Đơn vị quản lý: Đơn vị TNS hiện đang quản lý tòa Autumn

- Tổng diện tích dự án: 22,000m2

- Mật độ xây dựng: 36,4%

- Loại hình: Căn hộ

- Quy mô dự án: Gồm 4 tòa - Five Seasons, Summer 2, Autumn, Spring (cao từ 27 - 35 tầng)

- Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn với 3 tòa Autumn, Summer, Spring và 50 năm đối với tòa Five Seasons

- Diện tích căn hộ: Đa dạng từ 64-73-84-87-97-101-109m2 Duplex, Penthouse

- Tiện ích dự án: Trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, nhà phố shophouse mua sắm, bể bơi ngoài trời, sân vườn cafe…

- Thời gian bàn giao: Hiện đã bàn giao tòa A, đang tiến hành bàn giao tòa SP

- Nội thất bàn giao: Gói cơ bản: Sàn gỗ, trần thạch cao, tường sơn hoàn thiện, cửa chính, cửa thông phòng....

Chung cư Gold Season là một cuốc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống,cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo,không chỉ phục vụ tiện nghi sống và nhu cầu vui chơi giải trí mà còn hưởng đến thỏa mãn nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe ,tinh thần của cộng đồng cư dân

(Xem thêm: https://banggiavinhomes.vn/)

Với triết lý thiết kế Xanh -Bền Vững-Thân Thiện môi trường,dự án là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên.Với mật độ xây dựng chỉ 38,5%.Goldseason  mang đến cho khách hàng không gian sống tươi mát..

Được coi là vị trí vàng của quận Thanh xuân ,nằm tại cửa ngõ nối giữa con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương.Với vị trí là trung tâm quận Thanh Xuân nên khách hàng mua căn hộ tại dự án 47 Nguyễn tuân –  sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất, trường mẫu giáo , tiểu học, trung học, đại học chỉ cách có vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big c…Vị trí  chung cư goldsky city với hàng loạt các khu tòa chung cư hiện đại gần kề làm tăng cảnh quan và sự hiện đại như: thăng long 1, hapulico, royal city, golden land…. Đặc biệt vị trí chung cư goldseason city rất gần với điểm bắt tàu điện trên không dọc đường Nguyễn Trãi, chắc chắn sẽ làm tăng giá trị của khu căn hộ hạng sang và đồng bộ nhất quận Thanh Xuân.

THIẾT KẾ MANG ĐẬM PHONG CÁCH MỸ: PHÓNG THOÁNG – HIỆN ĐẠI

Được thiết kế bởi James Mary O’Connor – kiến trúc sư hàng đầu tại Mỹ với hơn 40 năm kinh nghiệm, Ông khao khát mong muốn mang kiến trúc Mỹ về với Việt Nam, mang cuộc sống và nét văn hóa đường phố phóng thoáng của Manhattan về với thành thị, cuộc sống và con người Việt Nam

Lấy cảm hứng thiết kế từ “Lá phong đỏ”, chung cư GoldSeason mang những nét chấm phá mới lạ với những con đường nội khu mô phỏng gân lá, kết nối các tiện ích, khu vui chơi và các tòa nhà trong tổ hợp thành một khối đồng nhất.

Dự án gồm 4 tòa tháp, mang tên của 3 mùa đẹp nhất trong năm Xuân (Spring), Hạ (Summer 1 & Summer 2), Thu (Autumn). Bốn tòa tháp của GoldSeason bộc lộ những cá tính riêng biệt đầy cuốn hút, sang trọng trên từng tỷ lệ, từng khối màu, nơi kiến trúc của những tòa nhà chọc trời Manhattan được tái hiện và tôn vinh.

Công viên Manhattan của GoldSeason được thiết kế mô phỏng lại công viên Central Park tại New York, nhìn từ trên cao xuống như một chiếc lá phong khổng lồ đầy màu sắc với Quảng trường nước, Quảng trường ánh sáng, Vườn lễ hội, Pavillon ký ức,… Không chỉ muốn đưa lối kiến trúc tráng lệ của Mỹ về với Việt Nam, GoldSeason còn là nơi tái hiện lại nghệ thuật cảnh quan thiên nhiên đầy mới lạ và màu sắc cùng nhịp sống đường phố hiện đại, phóng thoáng.

AUTUMN – TÒA NHÀ TRUNG TÂM – ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Autumn là tòa nhà đầu tiên được mở bán trong tổ hợp chung cư GoldSeason 47 Nguyễn Tuân. Tòa nhà Autumn có vị trí chính giữa thiết kế dự án, có liên kết tốt nhất với các tiện ích và các tòa khác trong dự án.

Autumn sở hữu 35 tầng cùng 2 tầng hầm, hệ thống trung tâm thương mại sầm uất nằm từ tầng 1 đến tầng 5, tầng 6 là trung tâm kỹ thuật và từ tầng 7 trở nên là các căn hộ chung cư cao cấp hiện đại.

SUMMER 2 – TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO

Summer 2 có chung khối đế 5 tầng với tòa Summer 1 và có thiết kế  tương tự như tòa Autumn. Do đó, những căn hộ chung cư tòa Summer 02 thừa tất cả ưu điểm vượt trội của tòa Autunm, tòa Summer 01 và của cả tổ hợp.

Tòa Summer 2 nằm tại góc phía Nam của tổ hợp. Hai mặt Đông Nam và Tây Nam là 2 mặt thoáng của tòa, mặt Tây Bắc tiếp giáp với tòa Autum, mặt Đông Nam còn lại tiếp giáp với tòa chung khối đế – Summer 1.

+ Diện tích lô đất: 3.322m²

+ Diện tích xây dựng khối đế tòa Summer 1& 2: 3.663m²

+ Diện tích xây dựng xây dựng tòa tháp Summer 2: 1.441m²

+ Số tầng: 35 tầng

+ Số căn hộ: 400 căn

+ Thiết kế mặt bằng căn hộ toàn Summer 2 là sự chắt lọc và cải tiến từ mặt bằng căn hộ tòa Autum. Diện tích từ 64,48m2 đến 108.60m2. Các căn hộ đều có thiết kế vuông, các phòng đều được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và khí tự nhiên.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Nằm tại 47 Nguyễn Tuân, chung cư GoldSeason sở hữu vị trí đắc địa cuối cùng của quận Thanh Xuân.

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” – tôn chỉ chọn nhà của cha ông ta để lại đã thể hiện chữ “VÀNG” trong vị trí của GoldSeason. Nằm tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, tổ hợp GoldSeason gần các trục đường chính như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, vành đai 3,… và tiếp giáp với các khu đô thị lớn trong vùng như khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, khu đô thị Royal City, khu đô thị Mỗ Lao,…

– Phía Đông Bắc: tiếp giáp trục đường Lê Văn Lương, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính,…

– Phía Đông Nam: tiếp giáp đường Láng, khu đô thị Royal City,…

– Phía Tây Bắc: tiếp giáp đường vành đai 3, khu đô thị Phùng Khoang,…

– Phía Tây Nam: tiếp giáp trục đường Nguyễn Trãi, tuyến đường sắt trên cao, trường đại học Hà Nội, Học viện An ninh,…

Liên kết vùng trọn vẹn

Quý cư dân tương lai của GoldSeason không chỉ được hưởng những tiện ích nội khu đa dạng, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe – giáo dục – giải trí còn được đáp ứng đầy đủ với các bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại lớn xung quanh.

– Gần các trường đại học: Trường ĐH Hà Nội, ĐH Khoa học Xã Hội và Nhân Văn, trường Học viện An Ninh, ĐH Công Đoàn, ĐH Thăng Long, Học viện Quản Lý Giáo Dục

– Gần các trường học lớn: Amstecdam, Khối trung học – ĐH  Khoa học Xã Hội và Nhân Văn,…

– Gần các bệnh viện tuyến TW: Viện nhi TW, Viện nội tiết TW…

– Gần các Trung tâm thương mại lớn: Big C, The Garden, Parkson Keangnam…

– Gần các đô thị lớn: Imperia Garden, Royal City, khu đô thị Phùng Khoang, khu đô thị Trung Văn,…

Hệ thống giao thông hoàn hảo

Giao thông luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi mua nhà. Từ chung cư GoldSeason, Bạn có thể tới bất kỳ địa điểm nào trong nội thành với bán kính chỉ 10km. Ưu thế “vị trí Vàng” cùng mạng lưới giao thông hiện đại sẽ giúp việc di chuyển của Quý công dân tương lai luôn thuận tiện và dễ dàng.

99 TIỆN ÍCH QUỐC TẾ MỚI – PHONG CÁCH SỐNG ĐỈNH CAO

Dành gần 70% diện ích tương ứng với 15.000m2 cho không gian xanh, cảnh quan và tiện ích đồng bộ, tiêu chuẩn quốc tế, tổ hợp cao cấp GoldSeason nâng tầm giá trị sống của Bạn và gia đình.

Hệ thống tiện ích tại chung cư GoldSeason lấy cảm hứng từ nét dung hòa giữa văn hóa truyền thống của phương Đông và những điểm chấm phá hiện đại phương Tây, mang lại một hệ giá trị mới, đầy hấp dẫn.

Tiện ích nội khu của Gold season với các thiết bị hiện đại bậc nhất bởi các thương hiệu danh tiếng nhất thế thế giới sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

- Sảnh chờ sang trọng, đẳng cấp 5 sao

- Trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa cao cấp

- Trường học quốc tế, phòng khám đa khoa

- Bể bơi bốn mùa, lối cây xanh đi dạo

Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án:

- Gần các Trung tâm thương mại lớn: The Garden, Big C, TTTM Lotte, Parkson Keangnam,…

- Bệnh viện:  Bệnh viện Hồng Ngọc;Viện nội tiết TW; Viện nhi TW; Bệnh viện Vinmec; Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Việt Pháp...

- Trường học: Trường Tiểu học Lý Thái Tổ, THPT Amsterdam, Đại học KHTN, Đại học KHXH &NV, …

- Gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông

Nguồn: DuAnChungCu.com